Đăng trong Fanfic

[Transfic] [Longfic|ToDae] Pieces of us

PIECES OF US

Author: Kumakuma166

Translator: Hasu

Status: Chừng nào ToDae vẫn còn hint thì fic vẫn còn được viết, và tớ thật là vui khi đã quyết định xin per fic này vì sẽ được gắn bó với nó mãi mãi =)))))

Tình trạng bản dịch: Lết từ từ =)))))))

Character: Choi Seung Hyun, Kang Dae Sung (Young Bae, Ji Yong và Seung Ri thỉnh thoảng xuất hiện)

Category: Fluff, romance

Description: Đây là những mẩu truyện vụn vặt, lấy cảm hứng từ ảnh, video, clip, gif mà tôi tìm thấy trên tumblr, instagram, fansite của Dae Sung và cả Top nữa

Foreword: Đây là những mẩu truyện vụn vặt của ToDae, tôi chỉ viết một cách ngẫu hứng thôi >_<

_____________________________________________________________

Poster: CYPHER GRAPHIC

T/N: Bản dịch đã được sự đồng  ý của tác giả. Bạn nào muốn mang nó ra ngoài nhớ ghi rõ nguồn nhé ^^

Permission:

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-32

Giống như phần category đã ghi, cái fic này nó ngọt dã man T_T. Nó ngọt đến nỗi mà tớ phải dịch sao để nó bớt ngọt đi T_T

Lần đầu tiên mình dịch fic, không biết nó có ổn không nữa. Tớ cũng không biết là mình có thể đăng nó đều đều không nữa, nhưng tớ rất mong các cậu ủng hộ tớ để tớ có thể lết hết cái fic này =)))))))

Giờ thì đọc fic nà

_________________________________________________________________

Vì là những mẩu truyện nhỏ nhỏ, cho nên là  các cậu đọc chap nào trước cũng được nhé ❤ Chúc các cậu đọc vui ❤

 Chap 1: Rapping!

Chap 2: Grumpy Hyung

Chap 3: Don’t tease the dinosaur

Chap 4: Sleeping face I

Chap 5: Sleeping face II

Chap 6: The Sign

Chap 7: What happened in Vegas

Chap 8: Sneaky Seung Hyun

.

.

.

Chap 95: I Am Sorry

Chap 96: Home

Chap 97: You’re there

Chap 98: I’m here

Chap 99: One call away

-TBC-

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này