Đăng trong Fanfic

Pieces of us (CHAP 6)

Chap 6: The sign

A/n: Ở cái live broadcast hồi nọ, Dae rất là cute phải hơn nà :3. Hãy yêu thương bạn ý nhiều hơn nhé!

“Hyuuung~ Chúng mình cùng selca đi nào~~~~” Seung Ri lắc lắc đầu và chỉ vào điện thoại của mình.

Seung Hyun cằn nằn phía sau lớp khẩu trang. Anh đang nhìn ra ngoài cửa sổ của máy bay khi Seung Ri định làm phiền anh bằng mấy cái thứ chụp hình selca của cậu ấy. Anh nhìn vào camera.

Click!

Seung Ri ngắm nghía lại thành quả rồi khẽ nhíu mày “Eii, Hyung. Ít nhất thì anh cũng phải thể hiện ý cười qua đôi mắt chứ. Đừng có như thế này!” Seung Ri chỉ vào màn hình điện thoại. Đôi mắt của anh như là đang lườm cậu maknae vậy.

Ôi. Mình quên mất. Tâm trạng của anh ấy hôm nay không được tốt lắm. Seung Ri quay trở lại với giọng nói mềm mỏng và gương mặt dễ thương vốn có “Được rồi mà, hyung. Tấm này sẽ là tấm cuối”

Seung Hyun nhân nhượng, đồng ý hoàn thành ước nguyện của cậu nhóc mái tóc bạch kim kia và nhìn vào camera. Seung Ri xem lại thành quả sau khi chụp một lần nữa.

Ảnh chụp màn hình (143)

Sau tấm selca, Seung Hyun lặp lại hành động của mình khi nãy, nhìn ra ngoài cửa sổ bằng ánh nhìn xa xăm. Tâm trí của anh đã chạy đi đâu mất tiêu rồi. Không chính xác là nó đã ở đâu, tâm trí của anh chỉ có thể hình dung ra một cái têm duy nhất. Kang Dae Sung. Ah, em ấy hẳn là đang ở đâu đó ở Seoul và dành thời gian cho fan hâm mộ của mình. Nếu anh có thể trở nên ích kỉ hơn, anh đã yêu cầu các thành viên khác hủy chuyến bay này rồi, nếu thế thì anh đã có thể ở trên cùng một chuyến bay với người thương và họ có thể ngồi cạnh nhau, như mọi khi.

“Xong!” Seung Ri nói rồi bỏ điện thoại vào túi. Seung Hyung chỉ có thể nhìn cậu maeknae của mình. Không phải là anh ghét Seung Ri đâu, nhưng anh muốn ngồi cạnh người thương của anh hơn. Trút ra một tiếng thở dài và chạm vào màn hình điện thoại, anh gửi cho Dae Sung một tin nhắn.

Đến: DaeDae

Bắt đầu thấy nhớ em rồi.

Hôm nay là ngày cuối cùng của live broadcasting. Anh chờ đợi một dấu hiệu nào đó từ người thương của mình rằng cậu sẽ xuất hiện trên broadcasting. Dấu hiệu giống như là cậu đã từng khi anh không thể xuất hiện trên live broadcasting vì phải quay phim. Nhớ lại những thứ vụn vặt mà anh đã chia sẻ với Dae Sung, anh cười thật ranh mãnh.

Đến: DaeDae

Hôm nay cũng sẽ có ám hiệu chứ?

Seung Hyun khóa điện thoại và trôi dạt về vùng đất mộng mơ.

***

“Mọi người đã làm việc vất vả rồi” Dae Sung cúi đầu cảm ơn staff sau buổi live broadcast của mình ngày hôm nay. Sau khi cúi đầu, cậu vặn vặn mình. Các thành viên lúc này hẳn là đang trên máy bay, cậu nghĩ.

“Dae Sung, điện thoại của em này” Quản lý của cậu nói rồi đưa điện thoại cho cậu “Em đi thay quần áo đi rồi mình sẽ đi thẳng đến sân bay.”

“Vâng” Cậu trả lời thật ngắn gọn. Anh quản lý gật đầu rồi rời đi. Dae Sung kiểm tra tin nhắn. Như mọi khi, là Tabi hyung. Cậu cười đầy ẩn ý khi đọc đến tin nhắn cuối rồi gõ tin nhắn trả lời.

Đến: Tabi Hyung

Ừm, anh nhất định phải tự mình xem broadcast rồi tự mình quyết định nhé.

Đến: Tabi Hyung

Anh thích những điều bất ngờ, phải không?

***

Ở sân bay quốc tế McCarran, Las Vegas

“Đúng rồi! Chính nó!” Seung Hyung hét lên khiến cho ba người kia giật mình.

“Gì vậy?” Ji Yong hỏi

“Ám hiệu! Ám hiệu! Yeah!” Anh chạy về phía Ji Yong.

“Ám hiệu gì cơ?” Cậu maeknae hỏi.

“Không phải việc của em,” Anh trả lời, nhìn vào điện thoại của cậu maknae một cách hiếu kì. “Lúc nãy trên máy bay em đã chụp gì vậy?” Anh chuyển ánh nhìn về phía Ji Yong. Ji Yong dơ điện thoại của mình ra “Gửi cho anh bức ảnh, anh sẽ đăng nó lên instagram”

“Sao anh không tự chụp một tấm đi, hyung?” Ji Yong hỏi.

Seung Hyun lườm cậu “Anh lười lắm” Anh đáp lại rồi đi vào trong phòng của mình. “Nhớ phải gửi cho anh rấm hình đó nhé.”

“Được rồi” Ji Yong chỉ còn biết thở dài. Cái ông Tabi đó!

***

Anh nằm trên giường và đợi Ji Yong gửi tấm hình đến. Khi đã nhận được tấm hình, Seung Hyung đăng nó lên instagram rồi gửi cho Dae Sung.

Đến DaeDae

Anh đã nhận được ám hiệu, em thật hư hỏng.

Đến: DaeDae

(Có tấm ảnh mà Top đã up lên insta, mà bạn ý xóa rồi, sau khi mần mò cùng một chị, xét thời gian vapp và thời gian ổng  đăng ảnh lên insta thì mình thấy khớp nhất chắc là tấm này)

CQD7n9vWoAAU8Sa

Sẽ thế nào nếu như chúng ta làm gì đó ở cái khung cảnh này, và có anh ở phía sau em? *Hôn* *Hôn*

Seung Hyun nhìn lên trần nhà, mỉm cười ranh mãnh. Anh đang lên kế hoạch xem nên làm sao với người yêu của mình.

A/N: Đây chính là ám hiệu mà Dae Sung nói ở live broadcast và Naver Starcast cho single “D”

Ảnh chụp màn hình (144)

Ám hiệu đó có nghĩa là: “Hãy làm những điều hư hỏng với em đi, hyung” kkk

Cậu ấy quá là hư hỏng rồi. Ừm, cậu ấy luôn như thế ấy, hư hỏng à? Hừm, tui lúc nào cũng bực bội vì điều đó!!! kkk

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này