Đăng trong Fanfic

[ToDae] Pieces of us (Chap 7: What happened in Vegas)

Đọc những chap trước tại đây

Chap 7: What happened in Vegas

A/N: Chap này là để bù đắp cho cái sự thiếu hường suốt bao lâu nay.

Những tài khoản được ghi ở dưới này đều là tui bịa ra đó. XD

Cảm hứng viết fic được lấy từ những bức hình này.

CQRuCtAW8AA9DnrCQRw2yfWsAAyw5zCQTWwzrWcAAB7A_CQYICozWwAA0MlSCQYIjr5WsAAwr5t

@sseungriri: @seungriseyo Oppa, oppa @choi_seung_hyun_ttop đâu rồi ạ? Anh ấy đang làm gì vậy anh? Sao anh ấy không update insta nữa vậy?

@xxnotgdrgn: Em đang tự hỏi là giờ anh đang làm gì =_=” Em đã quen với việc anh update insta như vũ bão rồi, sao anh không đăng gì nữa vậy @choi_seung_hyun_ttop ĐỒ ĐỘC ÁC!

@daengel_toplien: @choi_seung_hyun_ttop, em ghét anh vì anh chẳng chịu đăng gì cả. Những thành viên khác vừa đăng hình lên insta của họ rồi đó @__youngbae__ @seungriseyo @xxxibgdrgn không lẽ anh ở khách sạn thôi sao?

@19891104love: Oppa. Dậy đi nào, tránh xa những chai rượu ra và đi chơi cùng với những thành viên khác đi! Và làm vài tấm selca nữa được không? Em nhớ anh!

Seung Hyun cười trừ khi thấy những comment của fan trên Instagram của mình. Ngón cái cứ lật lật màn hình điện thoại, anh hy vọng sẽ bắt gặp một comment nào đó thú vị. Chẳng có gì hay ho cả. Tui mà update nhiều quá thì mấy người sẽ nói mấy người ghét tui. Tui mà không đăng gì cả, các người lại nói các người nhớ tui. Huh. Anh bĩu môi. Đây là Instagram của tui cơ mà. Anh chợt nghe thấy tiếng bước chân từ phía phòng thay đồ. Anh còn nghe thấy cả tiếng ai đó đang lẩm nhẩm lời bài ‘Sober’. Rồi anh chợt nhận ra đó là Dae Sung. Hôm nay cậu ra ngoài cùng với Seung Ri. Seung Hyun thì cẫn đang mặc pijamas và không có ý định bước ra khỏi giường.

“Hyung, anh có chắc là anh không muốn ra ngoài hôm nay không?” Chỉnh lại kiểu tóc của mình, Dae Sung hỏi anh. Cậu quay trở lại phòng thay đồ để xoa lên mặt một chút kem dưỡng da.

“Không. Anh không muốn” Seung Hyun đáp lại.

“Đi với em và Seung Ri đi. Chúng ta sẽ đi bắn một vài thứ!” Cậu đứng dậy, dùng tay tạo ta hình một cây súng giả rồi chĩa về phía Seung Hyun “Bang! Bang! Bang”

Seung Hyun nhảy ra khỏi giường, đặt tay lên ngực mình, giả vờ như là đã bị trúng đạn rồi bước đến chỗ Dae Sung “Em đã bắn anh! Em đã bắn anh bằng viên đạn tình yêu đó! Ah! Anh sẽ chết mất! Anh sắp chết rồi! Hãy hôn anh để anh có thể sống lại đi!” Seung Hyun chu môi và nhắm nghiền mắt lại.

Dae Sung cười rồi quay lưng lại với Seung Hyun, bỏ lại đôi môi vẫn đang chu ra của anh. Cậu đeo vòng cổ lên rồi ngắm lại mình trong gương. Ổn rồi.

“Không đi với em thật sao. Anh chắc chứ? Em hỏi anh lần cuối đấy.”

“Anh sẽ để thời gian cho hai cậu maknae thật vui vẻ”

“Young Bae hyung và Ji Yong hyung định đến Grand Canyon đó hyung! Đi bằng trực thăng!” Dae Sung ngắm lại mình trong gương.

“Không có hứng thú”

“Tại sao?”

“Vì anh là một con ma. Ma không thích mấy nơi nóng nực. Hắn ta sẽ bị thiêu trụi mất.”

“Hay là sau đấy đi đánh golf với Seung Ri cũng được?”

“Một con ma không bao giờ ra ngoài khi có ánh sáng mặt trời, em hiểu mà!”

Dae Sung đảo đảo mắt, cậu bỏ cuộc rồi. “Sao cũng được, hyung. Em sẽ muộn mất. Có thể Seung Ri đang đợi em ở ngoài sảnh” Dae Sung vừa nói vừa xỏ giày “Nhớ là đừng làm điều gì đó ngu ngốc đấy, hyung.”

“Anh sẽ không làm điều gì ngu ngốc đâu!”

“Còn nữa, không em vani, không rượu” Dae Sung nhìn Seung Hyun một cách tinh nghịch.

KEM VANI CỦA TÔI! Seung Hyun gào thét trong lòng rồi ngay lập tức chạy đến tủ lạnh thì phát hiện ra kem vani của mình đã biến đâu mất tiêu.

“Anh không tìm thấy được đâu, hyung!” Dae Sung nói vọng lại từ phía cửa ra vào “Em mang chúng sang phòng của Young Bae hyung rồi!” Seung Hyun đóng cửa tủ lạnh, vừa gầm gừ vừa đi về phía cửa. Anh bĩu môi khi nhìn thấy Dae Sung đang đứng ở đó và cười lớn hết cỡ.

“Lại đây” Dae Sung chạm vào tay anh “Hôn em một cái tạm biệt nào.” Cậu lấy tay chỉ chỉ vào má mình.

Seung Hyun ngoan ngoãn nghe lời. Nhưng trước lúc khi hôn người yêu mình, anh nói “Sẽ không có cái ôm tạm biệt đâu đấy, em thật đáng ghét!”

Dae Sung cười rồi chìa má về phía Seung Hyun. Seung Hyun hôn lên cả hai bên má của cậu. Khi anh định quay đi, cậu kéo anh lại, vòng tay qua cổ anh rồi hôn anh thêm một lần nữa. Bị kéo vào một nụ hôn thật sâu, Seung Hyun quên mất cả việc hít thở. Sau một lúc, Dae Sung mới để anh rời ra khỏi cái ôm.

“Đây là đáp lại cái lúc anh chu môi hồi nãy” Cậu dành cho Seung Hyun một nụ cười rạng rỡ “Tạm biệt, anh yêu”

Sau đó, Dae Sung đóng cửa phòng khách sạn.

Khi chắc chắn rằng cậu đã đi đủ xa, Seung Hyun quay trở lại phòng tắm

“!!! MÌNH SẼ MUỘN MẤT!” Seung Hyun vừa chửi rủa vừa tắm thật nhanh. Anh đã có kế hoạch cho riêng mình ở Las Vegas. Một kế hoạch mà anh không nói cho ai biết.

Sau khi tắm xong  và chắc chắn là mình đã sẵn sàng ra ngoài, anh lấy điện thoại và nhìn vào bức ảnh đã được lưu trong máy. Anh hít vào thật sâu rồi thở ra một cách chậm rãi, sau đó mỉm cười.

Trong bức hình là chiếc nhẫn đính hôn.

Seung Hyun xỏ giày, giữ điện thoại sát vào ngực.

Ít ra là như thế này sẽ khiến anh cảm thấy em vẫn ở bên cạnh anh khi anh đi nhập ngũ.

A/N: Đủ ngọt chưa nhỉ? Chưa á? ừm ok

T/N: Đủ rồi chế ạ, chế làm em vừa đọc vừa dịch mà muốn sâu răng luôn 😥

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này