Đăng trong Fanfic

[Transfic|ToDae] Pieces of us (CHAP 95: I Am Sorry)

CHAP 95: I Am Sorry

A/N: Dựa theo scandal Marijuana của Seung Hyun

T/N: Chắc các bạn cũng biết chuyện gì đã xảy ra trong những ngày vừa qua.

Chị author đã khóa Pieces of us một thời gian, và giờ chị đã quay lại với chap này. Mặc dù mình mới chỉ dịch đến chap 8, nhưng mình sẽ dịch luôn chap mới nhất này, vì mình không muốn sau này phải gợi nhắc lại chuyện này thêm một lần nữa.

Sau đấy, mình sẽ lần lượt dịch các chap bên trên theo thứ tự như bình thường.

Mình cũng giống như chị, cũng giống như những vip khác, phải trải qua một quãng thời gian chẳng dễ dàng gì. Nhưng mà… mọi chuyện sẽ ổn thôi phải không? Vậy nên chúng ta hãy cùng các anh mạnh mẽ nhé ❤

“Anh xin lỗi. Anh rất xin lỗi”

Anh cứ lặp đi lặp lại lời những xin lỗi bao nhiêu lần rồi? Anh biết không? Thật khó để hít thở khi anh ở đây, ngay trước mắt em, với đầy những tổn thương chất chồng. Anh ở đó, giọng nói xen lẫn với tiếng nức nở. Em ngồi trên ghế bành, mặc cho anh chôn mặt xuống đùi mình.

“Anh xin lỗi”

Xin lỗi để làm gì chứ? Em tự nói với bản thân mình, bàn tay chạm vào mái tóc đen thật mềm của anh. Anh vẫn ở đó, ôm lấy chân em và tiếp tục nói lời xin lỗi.

“Anh xin lỗi, Dae Sung à”

Anh ngước mặt lên nhìn em, gương mặt đầy dấu vết nước mắt. Em hất tóc mái anh ra phía sau, đặt tay lên má anh rồi nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt đang biểu hiện ra sự căng thẳng.

“Sao anh phải nói lời xin lỗi với em?” Vỗ vỗ má anh, em dành cho anh nụ cười tuyệt đẹp nhất, một nụ cười mà em biết rằng khi nhìn thấy nó, trái tim anh sẽ bớt nặng nề hơn.

“Anh…” Anh thở dài môt cách nặng nhọc “Anh cảm thấy bản thân mình đã khiến cho em thất vọng.”  Anh đan tay mình vào tay em, đôi mắt nhấp nháy ngập ngừng như là tìm kiếm niềm tin trong mắt em.

“Anh nghĩ là không sao?” Em nhéo má anh mạnh hơn, vì thế mà anh khẽ rên lên “Lần này rất khác so với lần trước, hyung”

Anh vẫn nhìn em.

“Anh chỉ… thử nó…”

Từ lúc anh bước chân vào nhà, em không biết là mình đã thở dài bao nhiêu lần nữa. “Chúng ta đều biết rằng anh là người sai. Anh thừa biết hậu quả sẽ như thế nào, thế nhưng anh vẫn làm”

“Anh…Anh…” Yết hầu của anh chuyển động lên xuống “Nhưng họ đối xử với anh như thể anh là người duy nhất phải chịu toàn bộ trách nhiệm, anh là người duy nhất gây ra tội lỗi lớn nhường vậy, lớn đến mức anh có thể tự giết chết chính mình…”

“Anh dám nghĩ đến chuyện tự giết chết chính mình? Vậy còn em thì sao? Chúng ta thì sao?” Tôi kéo anh lại gần và hôn anh “Anh biết mà, khi anh nó với em rằng anh cần một không gian riêng, em không bao giờ nghĩ đến chuyện anh sẽ làm cái chuyện vi phạm pháp luật ấy để giảm áp lực”

Anh dụi vào ngực em, ôm em chặt hơn, nức nở “Anh sẽ không bao giờ có cơ hội để giải thích”

“Anh không cần phải làm thế. Hãy tiếp tục làm nhiệm vụ của mình thôi. Em sẽ ở đây, bên cạnh anh.” Tôi đặt lên trán anh một cái hôn thật nhẹ. “Vì anh, em luôn luôn ở đây. Giống như anh luôn ở bên cạnh em những năm về trước”

“Hứa nhé?”

“Vâng, luôn luôn là như thế.”

“Anh thực sự xin lỗi”  Anh ôm chặt lấy đùi em giống như con gấu koala, còn đầu anh thì tựa lên vai em như để tìm một chỗ nghỉ ngơi.  Anh lúc nào cũng to lớn nhưng lại nhỏ bé giống như đứa trẻ con trong vòng tay em

“Cảm ơn em” Anh thì thầm.

“Anh không cần phải nói thế mà”

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này