Đăng trong Fanfic

[Transfic|ToDae] Pieces of us (Chap 96: Home)

Chap 96: Home

“Em,” Dae Sung  thấy có người gọi cho mình. Giọng nói ấy chẳng hề vui vẻ, cậu còn cảm nhận được trong giọng nói ấy còn ẩn chứa một chút mệt mỏi.

“Chào anh,” Khóe môi Dae Sung khẽ cong lên, tạo nên một nụ cười thực ấm áp. Cậu biết, người con trai ấy không thể đến gặp cậu, nhưng dù sao thì anh ấy cũng đã gọi cho cậu “Về nhà rồi à?”

“Ừm…” Giọng nói trầm khàn phát ra, kèm theo đó là tiếng thở dài nặng nề. “Anh nghĩ anh sẽ đến nhà bố mẹ sau khi ngủ trưa một chút”

“Em biết… làm vậy sẽ tốt hơn” Dae Sung đang tưởng tượng anh đang đứng trước mặt mình “Tốt hơn là anh phải ở nhà một mình”

“Em đang làm gì vậy?” Sau khi nghe lời khuyên của cậu, anh nói “Anh không làm phiền em chứ?”

“Tất nhiên là không,” Dae Sung cười lớn “Thật ra thì anh gọi rất đúng lúc. Em vừa mới kết thúc lịch trình cuối cùng của ngày hôm nay và đang định về nhà. Sao anh biết là em đang rảnh dỗi vậy?”

“Ồ.” Giọng nói ở đầu dây bên kia có hơi bất ngờ “Có thể là vì trái tim của chúng ta đã được kết nối với nhau rồi chăng?”

Dae Sung bật cười. Cậu an tâm vì người yêu của mình đã điềm tĩnh hơn trước, sau mọi chuyện. “Anh vẫn là tuyệt nhất”

“Uhmmm… Em có thể đến đây thay vì về nhà không?”

“Đừng lo lắng, Hyunnie à. Em nói vừa mới nói với anh quản lý đưa em đến đó thì nhìn thấy tên anh hiện trên màn hình điện thoại” Dae Sung ôm lấy đùi của mình, như là đang tưởng tượng đó là Seung Hyun “Em biết mà, anh nhất định đang ở nhà, Hyung”

“Vật đến đây đi, Dae Sung ah:

“Em sẽ đến” Dae Sung gật gật “Em sẽ đến mà, Hyung”

Dae Sung nên vỗ tay cho sự dũng cảm của anh khi mà sau mọi chuyện xảy ra, anh cũng về nhà. Vừa bước những bước chân thật khẽ về phía phòng ngủ của Seung Hyun, cậu vừa nghĩ. Hẳn là Seung Hyun sẽ cảm thấy tức giận khi người ta cứ nhòm ngó đến mấy loại cây cảnh trong nhà mình. Kể cả khi người đó là cậu maknae đáng yêu của họ. Seung Hyun không cho phép ai mà anh không in tưởng chạm vào những bức tranh. Vậy thì làm sao mà anh có thể để người lạ bước chân vào nhà của mình?

Trái tim cậu như thắt lại khi nhìn thấy anh đang ngồi ở đó. Seung Hyun đang mặc pijama và tựa lưng vào thành giường, anh mắt nhắm lại thư giãn theo thói quen. Anh thậm chí còn không mở mắt ra, bởi vì anh biết rõ tiếng bước chân ấy là của Dae Sung.

Cậu bước đến gần anh, ngồi xuống mép giường thật khẽ rồi chạm lòng bàn tay mình lên má của anh.

“Vẫn còn mũm mĩm này” Dae Sung cười khúc khích.

Seung Hyun đưa tay mình lên, bọc lấy bàn tay đang chạm vào má mình của cậu. Anh hôn lên bàn tay ấy rồi mở mắt ra nhìn  thật sâu vào mắt Dae Sung “Anh cảm thấy mình thật may mắn” Seung Hyun nói “Thiên thần bảo hô của anh đã mang may mắn đến cho anh bằng nụ cười của cậu ấy”

Dae Sung nhìn thấy nước mắt đong đầy nơi khóe mắt của Seung Hyun, nhưng rồi anh lại nhanh chóng lau nó đi “Anh biết anh rất là sướt mướt mà, phải không?”

“Chỉ khi ở cạnh em thôi,” Seung Hyun mỉm cười, nụ cười khiến trái tim Dae Sung như ngừng đập. Điều duy nhất mà Dae Sung có thể rõ ràng lúc này là, cậu bị kéo vào trong một cái ôm.

“Em về nhà rồi đây,” Dae Sung nói thầm vào tai Seung Hyun.

Cậu có thể nghe thấy người yêu của mình hít thở một hơi thật sâu trước khi cất tiếng nói,

“Chào mừng em đã về nhà.”

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này