Đăng trong Fanfic

Pieces of us (Chap 2:Grumpy Hyung)

CHAP 2: GRUMPY HYUNG

56c41c92e803383099cbd208b7dedb9c

Mấy chế nhớ coi cái này nhá :)))))

Và đọc từ đầu tại đây .

——————————————————–

Ghost Choi: “TẠI SAO CHUYỆN NÀY LẠI CÓ THỂ XẢY RA?”

Tôi bật cười vì tin nhắn anh gửi cho tôi. Con người ẩn bên trong anh ấy 5 năm đã xuất hiện trở lại. Tôi nhanh chóng viết tin nhắn trả lời.

DaeDae: Đó là bởi vì anh đã bỏ lỡ chuyến bay, hyung. Anh và Ji Yong đã uống rượu và dậy muộn.

Ghost Choi: Nhưng sao em không đánh thức anh dậy?

DaeDae: Em đã thử, nhưng anh ngủ say như chết ấy. Em bị anh quản lý, các hyung giục, và chuyến bay cũng sắp khởi hành.

Ghost Choi: ANH KHÔNG CHO PHÉP EM ĐI MÀ KHÔNG CÓ ANH BÊN CẠNH!

Ghost Choi: ANH SẼ KHÔNG THỂ BẢO VỆ EM KHỎI THẾ GIỚI NÀY!

Tôi bật cười khi nhìn vào emotion anh gửi. Young Bae hyung quay mặt về hàng ghế sau chỗ tôi và Seung Ri đang ngồi,nhìn tôi chằm chằm, ánh mắt như muốn ra dấu “Ngậm-miệng-lại-anh-đang-cố-gắng-để-nghỉ-ngơi-đấy”. Tôi hối lỗi trong im lặng. Cậu maknae có vẻ như ngủ rất ngon lành ở bên cạnh tôi với cái miệng mở thật to. Nhìn em ấy ngủ như thế thật là dễ thương nha.

DaeDae: Seung Ri lúc này trông rất là quyến rũ luôn. Em có nên chơi đùa với em ấy một chút không?

Ghost Choi: Em dám sao…

DaeDae: kkkkk

Anh ấy không trả lời tin nhắn cũng được một lúc rồi.Tôi đang định đặt điện thoại lên đùi thì nó chợt rung lên

Ghost Choi: Anh muốn Dae của anh ở bên cạnh anh. Không phải là con rồng đang nhăn nhó vì bị lạc mất con gấu trúc của mình. DỪNG CHUYẾN BAY LẠI VÀ THAY ĐỔI CHỖ NGỒI ĐI! ANH MUỐN LÊN CHUYẾN BAY THAY VÌ NGỒI TRÊN XE HƠI THẾ NÀY!

Sau tin nhắn từ anh. Tôi thấy hàng loạt tin nhắn khác xuất hiện

Kwon Ji Yong: Vì lợi ích đôi bên, hyung, Dae. Hai người không nhắn tin riêng được à?

Kwon Ji Yong: Chat ở hộp thư cá nhân không được sao?

Kwon Ji Yong: Sao lại là phòng chat của nhóm?

Kwon Ji Yong: Em đang cố gắng ngủ ở đây, khi mà không có gấu trúc của em ở bên cạnh

Kwon Ji Yong: Em là rồng và em có thể sẽ phun lửa ngay tại đây đó.

Kwon Ji Yong: Hyung, còn 30 phút nữa là đến sân bay rồi! Anh không thể…

Kwon Ji Yong: AAARGHHH!

Kwon Ji Yong: *Giận dữ* *Giận dữ*

Kwon Ji Yong: DAE CHẲNG ĐI ĐÂU CẢ. CẬU ẤY ĐANG Ở CHUYẾN BAY PHÍA TRƯỚC CHÚNG TA. ANH CÓ THỂ NHÌN THẤY CẬU ẤY TỪ ĐÂY!

Kwon Ji Yong: *Quăng điện thoại*

Tôi thấy Young Bae nhìn điện thoại và cười không dứt.

“Lại đến lượt anh sao, hyung?” Tôi hỏi anh ấy

“Làm sao mà anh nghỉ ngơi được đây? Thôi thì anh sẽ nhắn tin cho người yêu của anh vậy” Anh ấy nói, rồi lại chăm chú vào điện thoại.

DaeDae: Em xin lỗi, Ji hyung. Người anh già kia chỉ biết cách sử dụng group chat thôi.

DaeDae: Em sẽ nhắn tin cho anh ấy bằng cách khác.

Tôi nhấn vào biểu tượng phong bì và viết tin nhắn cho anh.

Gửi đến: Tabi hyung

Chịu khó thêm một lúc nữa thôi. Em sẽ không đi đâu cả.

Gửi đến: Người yêu của anh

Anh muốn Dae của anh cơ. Thật không thể sống nếu thiếu em, dù chỉ vài phút.

Rất muốn rất muốn ở bên baby của anh ~Hing~

Ai mới thật sự là baby chứ? Ugh, ageyo của hyung còn dễ thương hơn cả 5 năm trước.

Gửi đến: Tabi hyung

Em biết mà. Em sẽ chờ cưngggggg

Gửi đến: Người yêu của anh

Chờ em đấy Chuuu~ :*

***

Ở sân bay, Seung Hyun nhanh chóng mở cửa xe ô tô. Anh chạy vội lên, đi qua Ji Yong và vội vàng đến bên người yêu của mình. Dae Sung đưa tay ra cho anh và anh nắm lấy bàn tay đang chào đón mình.

“Anh nhớ em, em biết chứ?” Seung Hyun nói

“Nãy giờ mới có 30 phút thôi, hyung”

“Anh không quan tâm. Anh nhớ em!”

Dae Sung danh cho anh một ánh nhìn dịu dàng như biết mỉm cười và thì thầm,

“Em ở đây rồi.”

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này