Đăng trong Fanfic

Pieces of us (Chap 3: Don’t tease the dinosaur)

T/N:

  • Coi những chap trước ở đây
  • Mấy chế ấn vào mấy dòng in đậm có gạch chân để xem clip ha :))))
  • Bà Kuma để ratting chap này là M, mà tui đọc rồi, hoàn toàn trong sáng nên mấy chế cứ yên tâm ha *Cười ngu* =)))))

—————————————————

Chap 3: Don’t tease the dinosaur

BIGBANG NAVER Starcast 010615

tumblr_inline_ns258tqebj1sqj5ci_540

“Nhìn mũi của tôi nè, dù lái?” Dae Sung bật cười vì trò đùa và Seung Hyun đồng tình với cậu. Anh cười rồi ôm lấy cậu trong khi các thành viên vẫn tiếp tục nói chuyện.

“Em chết chắc rồi,” Anh nói thật nhẹ, đủ để mình Dae Sung nghe thấy.

Cậu chỉ cười.

Và cả hai người đều hiểu ẩn ý đằng sau nó.

***

BIGBANG ở phòng chờ, trước concert.

Thật là một sai lầm khi Seung Hyun lấy điện thoại từ trên bàn, trượt ngón tay trên màn hình và nhìn vào hình nền nền điện thoại. Anh cứ gãi gãi đầu mặc dù nó không ngứa.

“Hyunie! Đừng có gãi đầu và làm hỏng kiểu tóc nữa, thật là xấu! Đó là kiệt tác của chị! Nhìn này! Tóc em bắt đầu hỏng rồi đấy! Em đã làm gì với mái tóc của mình vậyyyy!

Kiệt tác? Chị đùa em à? Chị làm cho tóc em giống như một quả dứa và tóc của Dae Sung thì giống như một cây nấm và em ấy đã chẳng thể nhìn thấy gì. Chị có biết là fan của bọn em gào thét vì mắt của Dae không? Seung Hyun gào thét trong câm lặng. Rồi anh lại gãi đầu. Mình thật sự cảm thấy ngứa ngáy ở đâu đó. Anh cằn nhằn. Người con trai đó! Kể cả khi cậu ấy được gọi là thiên thần, từ 20 phút trước, cậu ấy chẳng còn là thiên thần nữa rồi.

20 phút trước

“Hyung, gặp em ở phòng nghỉ nhé.”

Seung Hyun đọc tin nhắn và ngay lập tức phi đến phòng nghỉ. Khi đến nơi và nhìn thấy tấm biển báo “Phòng không sử dụng được”. Anh khẽ nhướng mày.

“Dae Sung” Seung Hyun gọi thử “Dae Sung, em có ở đó không?”

Ngay khi nghe thấy tên mình được gọi, cửa toilet chợt mở ra và một gương mặt quen thuộc kéo anh vào bên trong.

“Em đã chờ anh, anh yêu” Người con trai vừa kéo tay anh vào nói.

Vẫn chưa hết ngạc nhiên, Seung Hyun chỉ đứng ngây ra đó.

“Sao vậy? Anh không mong đợi điều này sao?” Cậu cười một cách ranh mãnh và vuốt ve gáy của anh, thật chậm. Seung Hyun khẽ rùng mình và thoát ra tiếng rên thật nhỏ. Anh nhắm mắt và tận hưởng những gì mà Dae Sung làm với mình. Anh muốn nhiều hơn nữa, nhưng cậu vocalist chợt ngừng lại. Cậu liếc nhìn bằng một mắt và nở một nụ cười tự mãn một cách tà ác. Cậu ghé sát mội vào tai trái của anh.

“Có ai đó đang đợi.” Dae Sung nói, với tông giọng như có như không. Cậu đặt tay lên hông của anh, “Em đoán là chúng ta sẽ có một concert thật vui vẻ?” Anh có cảm giác như vành tai của mình bị gặm nhấm.

Dae à!

Có vẻ như Dae Sung đã thổi bùng lên ngọn lửa ham muốn trong Seung Hyun. Anh đẩy cậu vào tường, tay của Dae Sung vẫn còn ở trên hông của anh.  Anh nâng mặt cậu lên, nhìn vào đôi môi đầy đặn của cậu và thốt lên. “Khốn kiếp, Yabai Kang. Em trêu trọc anh bằng cách đó cũng đã lâu rồi đấy.” Seung Hyun chạm mũi mình vào mũi cậu. “Này anh chàng đẹp trai. Mũi của em thật đẹp. Anh đang tự hỏi, phải chăng em vẫn còn thứ gì đó nhỏ xinh đẹp đẽ ở dưới kia?”

“Cứ như là anh không biết vậy.” Dae Sung đáp lại một cách tự phụ.

Seung Hyun đặt lên môi cậu một nụ hôn ướt át. Giữa những kẽ môi thoát ra tiếng rên rỉ thật nhỏ. Đúng lúc đó, họ nghe thấy tiếng gõ cửa.

“Cho hỏi, có ai ở đó không? Tôi nghe thấy hình như có ai đó ở trong toilet. Người gác cổng à, có phải anh không? Tôi có thể sử dụng toilet được không? Vì những chỗ khác ở xa quá.”

Họ vẫn chưa tách nhau ra khỏi nụ hôn, nhưng họ biết ai đã gõ cửa. Seung Ri.

“Xin lỗi?” Seung Ri cứ không ngừng gõ cửa. Cặp đôi ở bên trong vẫn giữ tư thế đó cho đến khi không còn tiếng gõ.

“Lạ nhỉ? Mình vừa đến đây mười  phút trước và lúc đó mọi thứ vẫn ổn mà?” Seung Ri ra khỏi toilet.

Môi của Seung Hyun vẫn ở trên môi của Dae Sung. Anh gặm nhấm môi dưới của cậu thêm một lúc rồi tách khỏi nụ hôn. Anh quẹt đôi môi bị sưng phồng lên của mình và bỏ lại Dae Sung ở trong toilet. Khi bước ra đến cửa, anh tháo cái biển báo ra chỗ khác.

Seung Hyun gầm gừ. Seungriiiii!

***

Phòng chờ của Big Bang.

Seung Hyun ngồi trên ghế sofa và nhìn con Gấu Trúc với con Rồng nhỏ đang trêu trọc nhau. Anh còn nghe thấy tiếng Seung Ri ăn ramen sụp sụp. Cái tiếng sụp sụp đó thật giống của Dae Sung mà, ah~. Anh thở dài, nhìn qua căn phòng một lượt nhưng chẳng thấy Dae Sung đâu. Seung Hyun nhìn cái xúc xích ở trước mặt mình, Khốn kiếp, sao mọi thứ quanh đây nhìn đáng ghét thế nhỉ? Dae Sung bận cả ngày và chẳng có thời gian trống gì vì lịch trình. Họ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và không thể làm ‘cái đó’. Nếu Seung Hyun bất chấp mà giải thoát ‘con khủng long’ của mình ra vào lúc này, điều đó sẽ làm cho cả hai người cùng tổn thương. Người yêu của anh sẽ bị đau nhức và không thể luyện tập, đồng thời anh cũng sẽ bị người yêu của mình bơ đẹp luôn. Nếu Dae Sung không trêu trọc anh, cậu Hyunie nhỏ lúc này sẽ không ngẩng cao đầu như thế và khiến cho anh cảm thấy bực bội!

Anh nhắm nghiền mắt và đặt một chiếc gối lên đùi của mình, có gắng chế ngự ‘Cậu Hyunie nhỏ’ của mình. Hít vào, thở ra. Nghĩ đến những thứ đáng sợ. Ma quỷ và máu me…. Thật là kinh tởm. Có lẽ mình nên tìm một giải pháp để thư giãn. Hmmm… Rượu! Rượu được không ta? Một ly rượu cổ, lắc khẽ nó, rồi thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó. Hmmm… khá hơn rồi. Seung Hyun tưởng tượng và mỉm cười, cảm giác ‘cậu nhỏ’ của mình đã dịu đi phần nào. Buổi tối thư thả với một ly rượu ngon

“Dae Sung ngồi trên đùi của mình, tay của em khẽ chạm vào ngực của mình, rồi lại gần nữa, gần nữa” Một giọng nói vô thức hiện lên trong đầu của anh.

Không! KHÔNG! KHÔNG PHẢI THẾ! Mình đang cố gắng chế ngự lại cái thứ quái quỷ đang gào thét ở phía dưới kia. Mày khốn nạn thật, Seung Hyun ạ!

Hít vào, thở ra, hít vào, thở ra.

Mình đang ăn sushi, tất cả các loại sushi. Ăn súp miso. Thật là ngon. Hmm ổn rồi, cậu nhỏ à, cảm ơn cậu đã bình tĩnh tại. Rồi sau đó, mình sẽ đi đến một buổi triển lãm ghế. Ở đó có cả những chiếc bàn, những đường cong của chúng thật duyên dáng. Mình có thể cảm nhận được sức quyến rũ của nó, và cả sự mềm mại của những chiếc bàn.

“Thật tuyệt biết bao nếu có thể làm một số thứ hay ho cùng Dae Sung trên đó, và nghe em ấy gào thét tên của mình” Ác quỷ Seung Hyun lại lên tiếng.

Cậu nhỏ Hyunnie tiếp tục nổi dậy. Ác quỷ Seung Hyun đã chiến thắng.

Ôi cái cuộc đời này.

***

“Hyung, Sao nhìn anh căng thẳng vậy?” Dae Sung hỏi anh. Không có câu trả lời đáp lại “Anh yêu?”

“Đừng có giả vờ như thể em không biết gì cả” Seung Hyun nhìn cậu chằm chằm và gầm gừ.

Dae Sung cười đầy ẩn ý. Giờ em là ác quỷ, thiên thần của anh ạ, em cố tình khiêu khích để khiến anh trở thành một tội đồ. Dae Sung nghiêng người và thầm thì với anh, “Em biết tất cả, người yêu của em à. Và có vẻ như ‘cậu nhỏ Dae Sung’cũng không thể chờ đợi ‘cậu nhỏ Hyunie’ thêm nữa đâu” Cậu nháy mắt với Seung Hyun.

***

Concert stage

Dasi doraoji anheul oneureul wihae

Jeo haneureul hyanghae geonbaehae

Khi Seung Ri hát phần của mình, Seung Hyun đặt tay mình lên lưng Dae Sung và uốn cong lưng của cậu, khẽ thì thầm “Tối nay, ở khách sạn, em chết chắc!” Seung Hyun để Dae Sung nằm sàn vì bất ngờ và bỏ đi chỗ khác. Rồi anh quay đầu lại nhìn cậu, ánh mắt họ gặp nhau.

Em sẽ chết chắc. Anh tiếp tục nói điều đó qua ánh mắt. Và Dae Sung chỉ cười. Một lần nữa, Seung Hyun lại bỏ mặc Dae Sung nằm trên sàn.

Dae Sung đứng dậy. Mình chết chắc rồi

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Pieces of us (Chap 3: Don’t tease the dinosaur)

  1. mình đã cày hết bộ fanfict này, thực sự là đáng yêu k thể chịu nổi, tim rung ring và nhiều khi muốn ngừng đập luôn, hiu hiu… tình cờ thấy dc bản dịch tiếng Việt, lại càng yêu hơn nữa ❤ Todae forever!!!

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này