Đăng trong Fanfic

Pieces of us (Chap 4: Sleeping face I)

CHAP 4: SLEEPING FACE I

T/N:

Tác giả lấy cảm hứng từ đây

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-89a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-90

Cứ dịch được vài chữ lại thấy chán, để lại, cuối cùng có một đoạn ngắn xíu mà đến giờ mới xong. Cái chap này nó cứ…. làm sao ấy  =)))))))

Những chap trước ở đây nha

—————————

Ánh mặt trời bắt đầu chiếu vào mặt tôi, tôi mở mắt thật chậm, cố gắng xua đi cơn buồn ngủ. Với lấy điện thoại ở đầu giường để xem giờ, đã 8 giờ rồi. Sau đó, tôi khẽ cựa mình, cố gắng không để người con trai đang để tay trên ngực mình phải thức dậy. Sau khi ngáp dài một cách lười biếng, tôi bắt đầu quay sang nhìn em.

Gương mặt em lúc này trông buồn cười chết đi được. Tôi mỉm cười và thay đổi tư thế nằm đối mặt với em,  đặt tay em lên hông của mình và ngắm nhìn em thật lâu.

Tôi vén những sợi tóc nâu lòa xòa trước mặt em và đặt chúng ra đằng sau tai. Em vẫn không hề động đậy. Tóc của em thật mềm. Khi nhìn nó, tôi chợt nhớ lại những kiểu tóc mà em đã để, chúng  đều tựa tựa như màu nâu, và tôi thật sự nhớ màu tóc đen của em. Hmm, em có nhuộm màu xanh lá ở Gayo Daejun 2012, nâu và xám khi quảng bá bên Nhật, và màu bạch kim hồi Alive.

Sau khi vuốt tóc em, ngón tay tôi bắt đầu trượt xuống chạm vào lông mày của em. Vừa chạm vào chúng, tôi vừa ngắm nhìn đôi mắt nhỏ xíu của em. Chúng cực nhỏ luôn, nhỏ đến mức chúng như thể sẽ biến mất khi em cười. Fan của em luôn phát cuồng vì nó. Rồi tôi tiếp tục chạm vào mũi của em, trượt theo hình dáng của nó. Chợt nhớ lại hồi đó, bác sĩ thậm chí chẳng thể thay đổi hình dáng của nó sau khi làm phẫu thuật. Tôi cũng không thể tưởng tượng ra chiếc mũi của em mà bị thay đổi hình dạng thì sẽ ra sao nữa. Urgh! Không được không được nha!

Tôi chạm đến nhân trung, môi trên, rồi đến môi dưới.  Chị em phụ nữ nhất định sẽ cảm thấy đố kị khi thấy đôi môi đầy đặn này. Họ thậm chí còn làm khuôn đá, khuôn bánh hình mũi và môi của em! Đôi môi hồng đó luôn khiến tôi muốn hôn, và gặm cắn nó.

Tay tôi tiếp tục hạ xuống cần cổ thật cao của em, nơi mà tôi lại tiếp tục muốn cắn, và ghi lại dấu ấn của riêng mình trên đó, của riêng tôi mà thôi. Tôi dùng tay vẽ một hình tròn nhỏ trên chiếc cổ đó, em vẫn nhắm mắt, theo phản xạ mà rên lên thật khẽ.  Em sẽ phải mặc áo cao cổ mỗi khi tôi quá bị ám ảnh bở chiếc cổ đó và in lên đó vô số ‘vết thương’ nho nhỏ, hừm, cũng có thể là một số chỗ khác nữa.

Cuối cùng, tôi cầm lấy bàn tay đang đặt lên hông mình, đặt nó lên má, rồi khẽ hôn lên nó.

“Anh yêu?”

Tôi nghe chất giọng có phần ngái ngủ của em.

“Em dậy rồi à?” Tôi gỡ từng ngón tay của em, khẽ chạm lên má em.

“Tại sao lại là em? Trông anh như đang lột trần em ra bằng ánh mắt vậy” Em tiếp tục bĩu môi một cách thật dễ thương.

Tôi đặt tay vào trong chăn, rồi lại chạm vào mặt em. “Giờ thì không được rồi”

“Hừm” Em mỉm cười, khẽ cựa mình.

“Dậy đi nào. Chúng ta có lịch trình.” Tôi nói, cố gắng chui ra khỏi chăn. Rồi em nắm lấy tay tôi.

“Không. Em vẫn giận anh, anh biết mà.”

Tôi quay trở lại chăn.  Nhớ lại chuyện em giận tôi vì tôi ngồi cạnh Jiyong khi chúng tôi trên máy bay. “Giờ anh phải làm gì để bù đắp đây?”

“Hôn em, chạm vào em, bất kì đâu cũng được” Em cười thật ranh mãnh.

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này