Đăng trong Fanfic

Pieces of us ( Chap 5 : Sleeping face II )

CHAP 5: SLEEPING FACE II

T/N:

Tác giả lấy cảm hứng từ pic này

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-91

Những chap trước ở đây nha mấy chế


Hôm đó là một buổi sáng chủ nhật đẹp trời. Sau khi kiệt sức vì những lịch trình, các thành viên có một kì nghỉ dài đầy mong đợi. Dae Sung có cảm giác những tia nắng đang chiếu vào mặt mình, cậu từ từ mở mắt. Cậu chậm chạp kéo mình ra khỏi chiếc chăn mà cậu đắp chung với người con trai đang mặc pijama và nằm bên cạnh. Công việc sau đó là nhanh chóng vào bếp pha trà và cà phê. Trà cho cậu, bởi vì cậu không phải fan của cà phê. Cậu thích trà hơn cà phê, trong khi đó người con trai đang nằm ngủ trong kia lại thích cà phê.

Dae Sung bắt tay vào làm một bữa sáng thật đơn giản; chỉ cần bánh mì nướng và trứng chiên là đủ, cậu nghĩ thế. Dù sao thì người con trai kia sẽ ăn tất cả mọi thứ Dae Sung nấu mà. Cậu đặt thức ăn lên bàn rồi vào mang trà và cà phê vào phòng. Khi vào trong phòng, cậu thấy người con trai kia vẫn đang ngủ thật ngon lành trên giường. Anh vẫn đắp chăn như thể không hay biết trời bắt đầu nóng vì có ánh mặt trời. Cậu đặt cốc trà của mình và cà phê của anh ở đầu giường, ngồi xuống mép giường và ghé sát vào gương mặt đang say ngủ kia.

“Hyung, dậy đi nào. Dậy nào dậy nào! Bữa sáng xong rồi, em mang cà phê đến cho anh này,”

Đáp lại cậu chỉ là thấy mấy âm thanh “mmm”

“Hyung, dậy đi nào!” Cậu gọi lớn hơn

“Mẹ ahhh, năm phút nữa thôi. Hôm nay được nghỉ mà!” Seung Hyun gầm gừ. Anh quay người đi hướng khác, kéo chăn lên tận mũi rồi lại tiếp tục ngủ.

“Hai phút thôi đấy, Top. Lát em lại gọi anh dậy” Cười khúc khích vì chính trò đùa của mình, cậu đứng dậy và kéo rèm cửa, để ánh nắng mặt trời buổi sáng chiếu thẳng vào Seung Hyun. Có thể nghe thấy bên dưới chăn phát ra tiếng cằn nhằn.

“Hai phút rồi đó,” Dae Sung quay trở lại giường “Dậy đi, không thì em sẽ đè cho anh bẹp dí luôn, hyung”

Không có dấu hiểu phản ứng trở lại.

Sau đó, Dae Sung bò lên giường, đặt toàn bộ sức nặng của mình lên cái người đang bị kẹt trong chăn kia. Seung Hyun hoàn toàn không thể cử động hay là di chuyển đi bất cứ đâu. Anh bắt đầu kéo chăn xuống một cách chậm chạp cho đến khi có thể nhìn thấy gương mặt xinh đẹp kia đối diện với mình.  Cậu đặt một tay bên đầu Seung Hyun để bảo toàn sức nặng của mình, còn tay kia thì vuốt ve má của anh. Dae Sung đặt một nụ hôn thật nhẹ lên trán anh, rồi sau đó là má.

Thỉnh thoảng cậu còn nghĩ rằng Chúa đã lỡ tay cho quá nhiều công thức ‘đẹp trai’ trong quá trình tạo ra Seung Hyun, và chính vì lí do đó nên đến lượt cậu thì Chúa đã sử dụng hết cái công thức đó rồi. Cậu quan sát từng đường nét trên gương mặt hooàn hảo kia. Lông mày được cắt tỉa rất chỉn chu, tất cả là nhờ có chị stylist. Đôi mắt thật to khiến cho câu ghen tị. Đôi mắt ấy có thể đi thẳng vào trái tim phụ nữ – và cả đàn ông nữa, như mình chẳng hạn, cậu nghĩ. Chúng còn có thể biến đứa trẻ 5 tuổi kia thành một người đàn ông lịch lãm chỉ trong chớp mắt. Cậu nhớ lại hồi chụp hình cho Dazed, concept của bộ ảnh rất hợp với anh.

Seung Hyun và cậu gần như là đối lập nhau. Cậu có một đôi môi đầy đặn, còn môi của hyung cậu thì thật mỏng. Seung Hyun có lẽ là người già nhất trong nhóm nhưng lại có trái tim của trẻ thơ, còn cậu là người trẻ thứ nhì trong nhóm, nhưng suy nghĩ lại già dặn nhất. Cậu thích ngủ và thỉnh thooảng thì show body của mình với cả thế giới – đó là đặc thù công việc của cậu. Còn Seung Hyun thì? Các fan thậm chí còn nói rằng Seung Hyun mà măc áo thun thì….. Còn một điều cuối cùng, ‘Người này xấu còn người kia thì đẹp’, đó là những gì mà người ta nói về họ.

Thật khiến cho người ta tổn thương mà.

Bởi vì cậu biết rằng cậu chẳng thể làm gì với gương mặt của mình, cậu đã định sử dụng lợi thế của cơ thể mình. Kể cả Jong Kook cũng khen ngợi cậu hết lời vì vóc dáng của cậu, thật không còn giống với Dae Sung hồi Family outing. Cho đến tận bây giờ, sự thay đổi này với cậu vẫn là chưa đủ. Ở bên trong cơ thể đẹp đẽ này vẫn còn là một Dae Sung ngốc nghếch, hài hước và tươi vui. Cậu muốn thay đổi “Người đẹp và anh chàng xấu xí” thành “Người đẹp và quái vật”. Cậu chính là quái vật. Một hình thể đẹp thì ở đâu cũng có, như Tae Yang hyung là một ví dụ điển hình.

Cậu vuốt vuốt hai bên má của Seung Hyun. Hai cái má này sẽ hóp lại mỗi khi anh cười. Cậu trượt tay theo đường viền của môi dưới, đôi môi hooàn hảo này sẽ khiến casc cô gái khóc thét mỗi khi anh hôn. Hôn? Dae Sung nhớ lại những nụ hôn của Seung Hyun – Với Seung Ri, và cả Ji Yong hyung, Lee Hyori noona, Juni noona, Shin Se Kyung ssi và cả cậu. Ngay sau đó, cậu bắt đầu thấy ghen tị. Ugh, camera như thể đã yêu anh và ghi lại thật hoàn hảo những cảnh hôn của anh. Không thể quên được đôi môi mỏng kia. Đôi môi mỏng, khóe môi luôn cong lên khiến cho anh lúc nào cũng như đang cười.

Cậu yêu tất cả mọi thứ trên gương mặt này. Không.

Cậu yêu tất cả mọi thứ của người con trai này.

Nhưng việc đánh thức đứa trẻ này khiến cậu mệt quá.

Dae Sung trượt tay xuống xương bả vai của anh, chạm mặt vào đó rồi chọc chọc vào ngực anh.

“Dậy đi nào hyung” Cậu thì thầm. Rồi đặt toàn bộ trọng lượng cơ thể mình lên cơ thể của anh.

“Aaaarghhhh!” Seung Hyun hét lên “Em thât là hư! Đi ra chỗ khác ngay!” Anh cố gắng thoát khỏi việc bị bị Dae Sung chèn ép trong chiếc chăn, nhưng lúc này cậu là người khỏe hơn. Dae Sung bật cười.

Tay của Seung Hyun thoát ra được khỏi chăn, anh nhanh chóng chụp lấy má của cậu vocalist. “Hừm, người yêu à. Anh sẽ ăn sáng thật sớm. Nhưng anh muốn tắm trước đã.”

Dae Sung ngước mắt lên “Tắm?”

“Ừm, tắm trong biển hôn luôn nhaaa ~” Anh làm ageyo với cậu. Dae Sung mơ to mắt.

“Được thôi, anh yêu” Dae Sung cười lớn rồi bắt đầu tắm anh trong biển hôn thật sự.

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này