Đăng trong Fanfic

[Transfic] [ToDae] Pieces of us (Chap 8: Sneaky Seunghyun)

Đọc những chap trước tại đây

CHAP 8: SNEAKY HYUNG

A/N:  Lấy cảm hứng từ hai tấm này

CQhT39FWcAARB4CCQhUYD8WwAAp48P

Ôi cái cảm giác của tui về ToDae. Tui không thể xóa nhòa nó đi được. Chắc tui điên mất thôi.

“SEUNG HYUN”

Không trả lời. Click

“SEUNG HYUN LỚN À!”

Ừm… góc này ổn không?

“CHOI SEUNG HYUN”

Sau khi nhận ra là mình bị gọi hồn, chủ nhân của cái tên nhe răng cười.

“Vâng, nonna?” Anh đáp lại

“Đang trong giai đoạn chuẩn bị cho buổi trình diễn đó ông. Ngưng selca lại giùm cái nào!” Chị stylist đáp lại Seung Hyun với tông giọng thật cao.

“Em cứ nghĩ là chị gọi Seung Hyun nhỏ cơ. Em xin lỗi” Anh tiếp tục cười với nonna và quay lại liếc tấm hình mà mình vừa chụp.

Chị stylist chỉ còn biết đảo đảo mắt và bắt đầu vẽ lông mày cho Seung Hyun. Trong khi đang vẽ lông mày bên phải, thậm chí chị còn nghe thấy tiếng click phát ra nhiều hơn từ điện thoại của ai kia. Em rất đẹp trai, chị công nhận. Nhưng thật không thể chịu nổi cái cách em cư xử như trẻ con mà. Cái con người này đang cố gắng làm gì trong khi đang thực hiện lịch trình vậy? Chị nghĩ thầm.

Như là đọc được suy nghĩ của chị stylist, anh nói “Mấy cái này là cho fan đó, Noona”

Có chút ngạc nhiên, chị đáp lại Seung Hyun “Sao cũng được, Seung Hyun. Để chỉ make up xong đã rồi chú muốn chụp choẹt bao nhiêu tấm cũng được ha.”

Seung Hyun ngồi yên và nhắm mắt lại. Anh có thể nghe thấy những người sau lưng mình đang nói giỡn với nhau. Là giọng của các vũ công, điệu cười kì quặc của Seung Ri, Ji Yong thì đang cười khúc khích, còn có cả tiếng cười của Young Bae nữa. Rồi khi nghe thấy tiếng cười của người đó, anh chợt cười theo. Chất giọng khác biệt đó. Nghe âm thanh mà em ấy phát ra khi cười mà xem. Kekekeke. Anh chợt cười khúc khích theo.

“Sao tự nhiên em lại cười vậy Seung Hyun?”

Anh mở mắt “Không có gì ạ” nhưng mà anh vẫn cứ cười hoài.

Chị stylist chỉ còn biết ấn ấn đầu Seung Hyun. Thật không thể tin nổi, chị gào thét trong câm lặng rồi sau đấy dặm phấn lên mặt anh “Xong rồi”, chị nói. Seun Hyun nhìn chính mình trong gương và chị stylist cũng nhìn những đường nét gương mặt anh qua hình ảnh phản chiếu của anh ở trong đó. “Có thể mấy bữa nữa cậu sẽ lại gây thêm rắc rối. Mấy cái dấu vết này này không thể giấu đi được mà, thật là hư hỏng! Chị hiểu là chú thích cái kiểu táo bạo như thế nhưng mà khỉ thật! Có khi chị phải đặt mức giá cho công việc che đi mấy cái dấu vết mờ ám do tình yêu để lại này. Nếu chị làm vậy từ đầu thì giờ chắc chị giàu lắm. Năm cái con người này bị bệnh hết luôn rồi.”

Seung Hyun cười toét miệng. Anh có thể nhìn thấy chị stylist đang xem xét biểu hiện của ai kia, cái người mà họ đã nhắc đến trong cuộc nói chuyện “Cổ của cậu ấy thật sạch. Chị cá là chú em đã làm gì trên đó rồi phải không TOP? Và có khi cậu ấy cũng như thế với chú em rồi ấy chứ.” Chị ấy nói xong rồi mỉm cười, một nụ cười ranh mãnh sau đấy quay lưng bước đi, bỏ Seung Hyun lại. Anh thấy Dae Sung nhìn chị styilist bước đi. Và ánh nhìn của họ chợt chạm nhau ở trong gương.

“Hyung, anh xong chưa?” Dae Sung hỏi anh.

Seung Hyun gật đầu. Sau khi nhận được câu trả lời, cậu quay trở lại câu chuyện mà mình đang nói với mọi người. Seung Hyun bắt đầu lôi điện thoại ra và chụp thêm nhiều hình nữa. Anh chuyển ánh nhìn về phía Dae Sung, người vẫn đang đang chú tâm vào cuộc trò chuyện, rồi sau đấy thay đổi góc chụp. Mặc dù anh ghét góc chụp này, nhưng anh có thể chụp một tấm hình thật hoàn hảo của anh và người yêu. Dae Sung không bao giờ cho phép anh đăng ảnh của hai người lên, chỉ có họ chụp với những thành viên khác thì được.

“Em ghét chụp Selca. Nhưng ảnh chụp từ xa thì không sao cả. Chỉ là đừng bao giờ, nhất định là đừng bao giờ đăng ảnh em lên SNS của anh” Cậu đã nói khi phát hiện ra Seung Hyun đăng ảnh của họ lên mạng xã hội “Còn nữa, anh chụp ảnh của em, ảnh của chúng ta, vào buổi sáng và đang ở trên giường!  Hoặc là ở khách sạn! Thế giới này người ta sẽ nói cái gì được đây?

Seung Hyun khẽ gầm gừ khi nhớ lại những gì người yêu mình nói. Anh tự đặt vị trí cho camera, vì thế anh có thể cho Dae Sung vào trong hình. Urg, cái mặt của tôi. Anh nhìn chằm chằm về phía Dae Sung từ trong điện thoại của mình.

Click, click, click, click, click, click

Seung Hyun ấn ấn vào điện thoại một cách điên cuồng và mỉm cười. Xong rồi! Up ảnh thôi nào.

Ghi caption vào đây:

CQhVGU_W8AA2NJJ

Bức hình đã được xác nhận heh

Anh cười khúc khích và la hét.

Dae Sung nhìn Seung Hyun, khẽ nhướng mày. Hẳn là cái con người này lại làm gì đó rồi.

A/n:

Anh ấy đã xóa mất cái caption rồi (Tui: Lúc em dịch là anh ý xóa luôn hình rồi chị 😥 )

Bonus =)))))))

Ảnh chụp màn hình (192)

Tác giả:

Nơi update bài phỏng vấn, thông tin, ảnh, v..v.. về Dae Sung. Một góc nho nhỏ cho gái nhà Dae cùng nhau chia sẻ mọi điều về người thương ^^ Hãy đến với chúng tớ nha :)))) FB của chúng tớ ~> fb.com/daeholic Có thắc mắc gì hay muốn tâm sự với chúng tớ thì gửi cfs nha ~> https://goo.gl/FbDrTQ Có bài phỏng vấn cũ hay mấy thứ vụ vặt liên quan đến Dae thì hãy chia sẻ với chúng tớ nha ~> dsfamily2604@gmail.com Yêu thương

Bình luận về bài viết này